Hiện tại nhiều lớp học no-code/low-code tập trung vào việc sử dụng công cụ, mang tính quick win, giải quyết một nhu cầu mang tính nhất thời của học viên. Những lớp học này cũng có những hiệu quả nhất định, nhưng chỉ mang tính chốc lát. Do các điểm kiến thức chưa được hệ thống và khái quát hóa, việc học viên khó có thể đáp ứng những nhu cầu đa dạng và phức tạp trong tương lai.

Một khóa học tiếp cận no-code từ khía cạnh tư duy sẽ tạo điểm khác biệt với thị trường tràn ngập những lớp dạy công cụ, giúp cung cấp những kiến thức mang tính căn cơ hơn, giúp học viên “học 1 ứng dụng 10”. Đây là cách tiếp cận khoa học, bền vững và phù hợp đối với nhóm non-tech. Học viên sẽ có được hiểu biết phổ quát về những gì no-cod có thể mang lại, từ đó dễ dàng ứng dụng để xây dựng bất kì sản phẩm nào mà họ có nhu cầu.